Banner Điện Máy Plus
Map Icon
Xem giá tại

Chính Sách Đổi Trả Hàng và Hoàn Tiền

(Áp dụng tại Điện Máy Plus – https://dienmayplus.com.vn)

Điện Máy Plus cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng, chất lượng và dịch vụ uy tín. Trong trường hợp khách hàng cần đổi trả sản phẩm, chúng tôi sẽ hỗ trợ theo đúng chính sách dưới đây.


1. Điều kiện áp dụng đổi/trả hàng

Khách hàng được đổi trả trong vòng 01 ngày kể từ ngày mua hoặc nhận hàng, áp dụng khi:

✔ Trường hợp được đổi/trả

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên vẹn, không bị trầy xước, móp méo.

  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, vỏ hộp, quà tặng (nếu có).

  • Sản phẩm phát hiện lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, khách có quyền từ chối nhận hàng.

✔ Lưu ý quan trọng

  • Khách hàng chỉ được đổi sang sản phẩm bằng hoặc cao hơn giá trị của sản phẩm đã mua.

  • Không hoàn lại tiền mặt trong mọi trường hợp, trừ khi sản phẩm không còn hàng để đổi.

  • Mỗi sản phẩm chỉ được đổi 1 lần.

  • Sản phẩm đổi trả phải giữ tình trạng mới, không nhất thiết còn tem mác nhưng không được biến dạng hoặc hư hỏng.


2. Trường hợp không được đổi/trả

Điện Máy Plus từ chối đổi trả nếu:

  • Sản phẩm đã qua sử dụng, có dấu hiệu bị tác động mạnh hoặc lắp đặt sai kỹ thuật.

  • Hư hỏng do rơi vỡ, vào nước, côn trùng, nguồn điện không ổn định.

  • Sản phẩm thuộc nhóm hàng hóa đặc thù theo quy định (ví dụ: máy lạnh đã lắp đặt, các sản phẩm mở seal dùng thử…).

  • Khách hàng muốn trả sản phẩm không phải do lỗi kỹ thuật.

  • Bao bì, phụ kiện bị mất hoặc hư hỏng nghiêm trọng.


3. Quy trình đổi trả hàng

Bước 1 – Liên hệ hỗ trợ

Khách hàng liên hệ qua:

  • Hotline: 0911.092.680 – 0964.854.800 – 0839.341.007

  • Email: ceodienmay@gmail.com

  • Hoặc đến trực tiếp showroom

Bước 2 – Kiểm tra sản phẩm

Nhân viên kỹ thuật của Điện Máy Plus sẽ:

  • Kiểm tra tình trạng hàng

  • Xác định lỗi (nếu có)

  • Đối chiếu điều kiện đổi trả

Bước 3 – Đổi sản phẩm

  • Khách hàng được đổi sang sản phẩm mới có giá bằng hoặc cao hơn.

  • Nếu cần bù chênh lệch, khách thanh toán thêm phần chênh.

Bước 4 – Thu hồi sản phẩm lỗi

Điện Máy Plus thu hồi sản phẩm cũ để gửi hãng kiểm tra và xử lý.


4. Chính sách hoàn tiền

Điện Máy Plus không hoàn tiền mặt trong trường hợp khách đổi ý hoặc sản phẩm không phù hợp nhu cầu.

Chỉ hoàn tiền trong các trường hợp đặc biệt sau:

  • Sản phẩm bị lỗi và không có hàng thay thế.

  • Nhà sản xuất xác nhận lỗi nghiêm trọng không thể khắc phục.

Hình thức hoàn tiền:

  • Hoàn vào tài khoản ngân hàng

  • Hoàn qua hình thức thanh toán ban đầu

Thời gian hoàn tiền:

  • Từ 3 – 7 ngày làm việc tùy theo ngân hàng và hình thức thanh toán.


5. Lưu ý với sản phẩm điện máy – điện lạnh đặc thù

Các mặt hàng như tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, bình nóng lạnh, máy lọc nước… khi đã lắp đặt sẽ được:

  • Bảo hành theo chính sách của hãng,

  • Không hỗ trợ đổi trả trừ lỗi kỹ thuật được xác nhận bởi hãng.

Điều này nhằm đảm bảo minh bạch và đúng quy định của các thương hiệu.


6. Chi phí đổi trả

  • Nếu lỗi do nhà sản xuấtMiễn phí 100%.

  • Nếu đổi do nhu cầu cá nhân (không phải lỗi):

    • Khách hàng chịu phí vận chuyển (nếu có).

    • Một số sản phẩm có thể áp dụng phí khấu hao theo thỏa thuận.


7. Thông tin hỗ trợ đổi trả

Điện Máy Plus – CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ LINDO

  • Showroom: D12 Khu Đấu Giá Ngô Thì Nhậm, Phường Hà Đông, Thành phố Hà Nội

  • Hotline: 0911.092.680 – 0964.854.800 – 0839.341.007

  • Email: ceodienmay@gmail.com

Từ 8H -22H (24/7)
Chỉ đườngChỉ đường
HotlineKinh doanh 10911.092.680ZaloZaloChỉ đườngChỉ đường